An Bình Group vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu” quận Hoàng Mai 2024

14/10/2024

Ngày 11-10 vừa qua, An Bình Group vinh dự  là một trong những doanh nghiệp vững mạnh được vinh danh tại Hội nghị gặp mặt các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu trên địa bàn quận nhân dịp kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2024).


Ngày 11-10, quận Hoàng Mai tổ chức Hội nghị biểu dương doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu và tri ân cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn đã đồng hành với quận. Tại cuộc gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10, đồng thời đánh giá những thành quả, đóng góp của doanh nghiệp, doanh nhân trong sự nghiệp phát triển của quận Hoàng Mai.

Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Quận ủy Hoàng Mai Nguyễn Xuân Linh ghi nhận, biểu dương sự đóng góp, ủng hộ của các doanh nghiệp, doanh nhân  vào sự phát triển chung của quận; mong muốn thời gian tới, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân tiếp tục đồng hành trong việc đẩy mạnh phát triển kinh tế – xã hội, tạo thêm nhiều việc làm, tăng thu nhập cho người lao động.

Cũng trong buổi lễ, An Bình Group vinh dự đón nhận bằng khen và kỉ niệm chương “Doanh nghiệp có nhiều đóng góp vào sự phát triển kinh tế – xã hội trên địa bàn quận Hoàng Mai năm 2024”. Đây là một sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực và đóng góp của Tập đoàn trong công cuộc đóng góp và tạo nên dấu ấn rất tích cực vào sự phát triển kinh tế – xã hội của quận Hoàng Mai nói riêng và thủ đô Hà Nội nói chung.  Đây là niềm tự hào lớn lao không chỉ cho An Bình Group mà còn cho toàn thể CBNV, những người đã không ngừng nỗ lực suốt năm qua.

 

Những thành tựu này không chỉ là sự công nhận về năng lực phát triển kinh doanh mà còn là minh chứng cho cam kết của An Bình Group với “Gía trị niềm tin” – kinh doanh vì lợi ích cộng đồng và luôn tuân thủ chuẩn mực đạo đức. Niềm tin không chỉ là nguyên tắc hoạt động mà còn là kim chỉ nam giúp An Bình Group tạo dựng một môi trường kinh doanh minh bạch, chính trực.

An Bình group luôn tuân thủ pháp luật, trung thực trong mọi hành động, và đảm bảo sự minh bạch trong tất cả các giao dịch. An Bình Group tin rằng việc duy trì sự chính trực và có trách nhiệm với xã hội không chỉ là điều kiện cần để phát triển bền vững mà còn là cách tạo dựng niềm tin và giá trị lâu dài. Đại diện lãnh đạo An Bình Group cũng luôn trân trọng và biết ơn sự quan tâm của Lãnh đạo quận Hoàng Mai đã tạo những điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp không ngừng phát triển, lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng.

Sau nhiều năm xây dựng và trưởng thành, An Bình Group đã vững vàng vượt qua khó khăn bằng nỗ lực vượt bậc và sức sáng tạo không ngừng của tập thể Ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên.

Từ một công ty với vỏn vẹn 8 thành viên, đến nay An Bình Group đã tạo công ăn việc làm cho nhiều cán bộ nhân viên, cải thiện đời sống và xây dựng gia đình CBNV ngày một ấm no, hạnh phúc hơn. Không chỉ tạo giá trị cho toàn xã hội, công ty còn vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp cung cấp thực phẩm sạch tiêu biểu cho thị trường miền Bắc, góp phần nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng Việt Nam.

Trong tương lai tới, An Bình Group định hướng sẽ phát huy những kết quả đạt được, đẩy mạnh hơn nữa sản xuất kinh doanh, góp phần vào sự phát triển nhanh, bền vững của quận và đem lại những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất tới khách hàng.

Bài viết liên quan
Tham tán Thương mại Đại sứ quán Iran tham quan nhà máy sản xuất An Bình Group

Tham tán Thương mại Đại sứ quán Iran tham quan nhà máy sản xuất An Bình Group

15/10/2024
Đầu tháng 10 vừa qua, tại trụ sở nhà máy sản xuất của An Bình Group,...
An Bình Group đào tạo hội nhập cho CBNV mới qúy III năm 2024

An Bình Group đào tạo hội nhập cho CBNV mới qúy III năm 2024

07/10/2024
Xuất phát từ định hướng luôn coi nguồn nhân lực là nền tảng quan trọng cho...
An Bình Group tổ chức tiệc sinh nhật quý III năm 2024 cho cán bộ nhân viên

An Bình Group tổ chức tiệc sinh nhật quý III năm 2024 cho cán bộ nhân viên

28/09/2024
Nhằm phát huy tình đoàn kết của CBNV tập đoàn, ngày 27/9/ 2024 vừa qua, An...
Tưng bừng ngày hội Thể Thao 2024 tại An Bình Group

Tưng bừng ngày hội Thể Thao 2024 tại An Bình Group

28/08/2024
Nhằm thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, tinh thần rèn luyện sức khỏe của...
img
Messenger imagesChat Zalo imagesGọi điện Telegram Whatsapp