Chính sách Trả sản phẩm và dịch vụ của An Bình Group quy định các lý do chấp nhận, yêu cầu cho sản phẩm được trả lại và thời gian xử lý trả hàng cho khách hàng.

1. Điều kiện trả hàng:

– Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.

– Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

– Tình trạng sản phẩm bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ, rách.. xảy ra trong quá trình vận chuyển,…

– Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hỏng hóc khách quan do nhà cung cấp…

– Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.

– Sản phẩm không bị dơ bẩn, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.

– Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại An Binh Group (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…)

2. Thời gian áp dụng trả hàng

– Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ trên website của An Binh Group, khách hàng có thời hạn 03 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu trả lại.

– Đối với hàng tươi sống hoặc đông lạnh, khách hàng có thời gian 120 phút (kể từ thời điểm nhận hàng) để yêu cầu gửi trả hàng nếu đáp ứng được điều kiện, lý do đổi trả sản phẩm.

3. Thời điểm yêu cầu trả hàng sẽ được căn cứ theo:

– Nếu khách hàng gửi theo đường bưu điện hay chuyển phát: Thời điểm tính theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.

– Nếu khách hàng tự mang/gửi hàng tới trung tâm đổi trả: Thời điểm tính khi nhân viên An Bình Group tiếp nhận sản phẩm trả lại từ khách hàng.

4. Chi phí trả hàng

– Đối với các sản phẩm trả lại do lỗi của An Bình Group hoặc nhà cung cấp (NCC), khách hàng sẽ được miễn phí trả lại hàng hóa.

– Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, quy định áp dụng phí trả hàng.

5. Nguyên tắc hoàn tiền

– Hoàn tiền được thực hiện khi khách hàng đã thanh toán cho An Bình Group nhưng sau đó phát sinh các vấn đề: Hết hàng hoặc khách hàng đã nhận hàng nhưng có yêu cầu đổi, trả sản phẩm do không đúng chất lượng và số lượng, mẫu mã chủng loại.

· Hoàn tiền vào tài khoản: Quý khách vui lòng cung cấp số tài khoản để An Bình Group chuyển tiền.

· Hoàn tiền mặt:

– Khách hàng thanh toán toàn bộ hoặc một phần đơn hàng bằng tiền mặt.

– Khách hàng đến Trung tâm đổi trả của An Bình Group cần xuất trình chứng minh nhân dân để nhận tiền mặt.

– Thời gian xử lý hoàn tiền tính theo ngày làm việc, trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi An Bình Group nhận lại sản phẩm.(không bao gồm thứ Bảy, Chủ nhật, các ngày Lễ, Tết được nghỉ theo quy định).

Xin chân thành cảm ơn Quý Khách Hàng !

Bạn Có Thể Đọc Thêm Chính Sách Khách Hàng:

Hướng Dẫn Mua Hàng
Chính sách giao hàng
Hình Thức Thanh Toán
Chính Sách Bảo Hành
Bảo Mật Thông Tin

An Bình Group

Trụ sở chính Lô 24, Đền Lừ III, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội

Văn phòng Lô 24, Đền Lừ III, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội

Điện thoại  Cơ Sở Hà Nội: 0766 288 188
Hồ Chí Minh: 0879 251 251

Fax  (84-243) 2929 666

web.abhgroup@gmail.com

https://anbinhgroup.com.vn

zalo
Hỗ trợ trực tuyến