1. Chính sách bảo hành:
Với mỗi chủng loại sản phẩm anbinhgroup.com.vn sẽ có một chính sách bảo hành khác nhau. Khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết khi nhận hàng.
– Đối với ngành hàng thực phẩm: Thực phẩm tươi sống hoặc đông lạnh sẽ không bảo hành, chỉ tiến hành đổi trả
– Hàng lỗi hỏng do vận chuyển, phản hồi ngay khi nhận hàng: Đổi mới, miễn phí vận chuyển
– Hàng có lỗi kỹ thuật sản xuất, nhầm mặt hàng, số lượng, phản hồi ngay khi nhận hàng: Đổi mới, bổ sung, miễn phí vận chuyển
– Hàng đã qua sử dụng hoặc làm rách túi đựng: Không hỗ trợ đổi trả.

2. Địa điểm bảo hành
– Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của An Bình Group theo địa chỉ mail cskh.anbinhgroup@gmail.com hoặc số hotline 094483 8688 để được hỗ trợ.

3. Thời gian thực hiện bảo hành
Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách hoặc mức độ sẵn có của sản phẩm thay thế và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách.

Trong mọi trường hợp, An Bình Group không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.

Thông tin chi tiết mời các bạn liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI AN BÌNH
Địa chỉ: Số 22M5, Tổ 37, Ngõ 147B, Phố Tân Mai, Phường Tân Mai, Quận Hoàng, Hà Nội
Điện thoại: (84-243) 2929 888   Mobie: 094 4838 688
Fax:(84-243) 2929 888
Email: web.abhgroup@gmail.com

Bạn Có Thể Đọc Thêm Chính Sách Khách Hàng:

Hướng Dẫn Mua Hàng
Chính sách giao hàng
Hình Thức Thanh Toán
Chính Sách Đổi Trả
Bảo Mật Thông Tin

An Bình Group

Trụ sở chính Lô số 7, Đền Lừ, III, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội

Văn phòng Số 5-7 Đào Duy Anh, phường Kim Liên, quận Đống Đa, TP Hà Nội

Điện thoại  (84-243) 2929 888

Fax  (84-243) 2929 666

web.abhgroup@gmail.com

https://anbinhgroup.com.vn

zalo
Hỗ trợ trực tuyến