Tiếp đón và làm việc với Tập đoàn lớn nhất Ấn Độ – Allana Group

13/05/2022

Ngày 12/05/2022, Ban lãnh đạo An Bình Group đã có buổi đón tiếp và làm việc với đại diện tập đoàn cung cấp thịt trâu lớn nhất Ấn Độ – Tập đoàn ALLANA.

Buổi gặp gỡ và làm việc với Tập đoàn Allana tại trụ sở chính của An Bình Group

Tập đoàn Allana là nhà xuất khẩu lớn nhất của Ấn Độ đối với các sản phẩm thực phẩm đặc biệt là thịt Trâu thương hiệu ALLANA.

An Bình Group tự hào là Nhà nhập khẩu trực tiếp các thương hiệu thực phẩm lớn trên toàn thế giới, trong đó có thịt Thịt trâu Ấn Độ thương hiệu ALLANA.

Tập đoàn Allana sở hữu và vận hành các cơ sở chế biến thực phẩm hiện đại, tổng hợp tại các địa điểm trên khắp Ấn Độ. Tất cả các máy móc thiết yếu như dây chuyền tách thịt, thiết bị chế biến nội tạng, kho lạnh, cấp đông đều có nguồn gốc từ Hoa Kỳ, Châu Âu, Úc và New Zealand. Những điều này đã giúp phù hợp với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất của EEC và FDA Hoa Kỳ.

Trâu Ấn Độ được nuôi thả tự nhiên trong các đàn nhỏ có thể quản lý được và cho ăn hoàn toàn trên đồng cỏ tự nhiên và phụ phẩm cây trồng nông nghiệp. Không có thông lệ sử dụng hormone hoặc chất kích thích tăng trưởng cho vật nuôi.

Các pallet hàng thịt trâu Allana Ấn Độ được bảo quản tại kho lạnh ở Hà Nội.

Đặc biệt từ lâu, Ấn Độ đã không có dịch bệnh bò điên đáng sợ (BSE) và các dịch bệnh khác nhau liên quan đến vật nuôi như Rinderpest, Viêm phổi màng phổi bò lây (CBPP). Đáp ứng yêu cầu lựa chọn nhà cung cấp của An Bình.

Ngoài ra, Allana có đầy đủ tất cả các chứng nhận Chất lượng & Tuân thủ chính để đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng và an toàn quốc tế. Nhà máy, các sơ sở của tập đoàn Allana được chứng nhận FSSC 22000: 2011 (Chứng nhận Hệ thống An toàn Thực phẩm) 22000, một trong số rất ít những doanh nghiệp có được sự công nhận này trong ngành. Ngoài ra, Allana có các cơ sở được chứng nhận Halal.

Mối quan hệ thân thiết kéo dài gần 10 năm

Tập đoàn Allana là đối tác của An Bình Group chuyên cung cấp thịt trâu Ấn Độ đã gần 10 năm nay. Ông Đỗ Đình Sơn Tùng – Chủ tịch HĐQT An Bình Group chia sẻ: “Ngay từ những ngày đầu hoạt động, An Bình Group đã tìm hiểu, lựa chọn các nhà cung cấp đạt chất lượng, Allana là lựa chọn hàng đầu khi công ty kinh doanh mặt hàng thịt trâu nhập khẩu Ấn Độ. Từ đó đến nay cũng đã gần 10 năm, Allana ngoài cung cấp sản phẩm thịt trâu chất lượng thì trước đây đã từng hỗ trợ An Bình khi gặp khúc mắc trong quá trình vận chuyển, thanh toán đơn hàng. Chúng tôi rất cảm kích vì điều đó.”

Ông Đỗ Đình Sơn Tùng – Chủ tịch HĐQT An Bình Group (trái) và ông Sanjay Dighe – Giám đốc Kinh doanh ngành hàng thực phẩm chế biến Tập đoàn Allana đã chia sẻ những ý kiến và mong muốn của mình trong buổi làm việc

Ông Sanjay Dighe – Giám đốc Kinh doanh ngành hàng thực phẩm chế biến Tập đoàn Allana bày tỏ cảm xúc “chuyến thăm không những thể hiện tinh thần hợp tác sâu sắc mà còn như là buổi gặp mặt thân thiết giữa “những người bạn””.

Về sản lượng hiện tại thì hàng hóa Allana cung cấp cho An Bình trong thời gian qua còn ít so với nhu cầu của An Bình.

Chia sẻ về tình hình sản xuất vừa qua và kế hoạch trong thời gian tới, ông Rodrigo Prado – Phó chủ tịch – Kinh doanh ngành hàng thực phẩm chế biến Tập đoàn Allana cho biết: “Tháng 2/2022 tình hình sản xuất thịt trâu của Tập đoàn bị giảm 50% khoảng 50 nghìn tấn, tháng 6 tới sẽ tăng sản lượng nhiều hơn vì đang có 4 nhà máy chuẩn bị đi vào hoạt động”.

Rodrigo Prado – Phó chủ tịch – KD ngành hàng thực phẩm chế biến Tập đoàn Allana cho biết sẽ cung cấp đủ sản lượng cho các nhà nhập khẩu, ưu tiên An Bình Group

Với băn khoăn của BLĐ An Bình Group, ông Rodrigo Prado cũng hứa sẽ tăng sản lượng cung cấp cho An Bình Group. Qua đây ông cũng cảnh báo có nhiều đơn vị tại Ấn Độ đã dùng thịt lạc đà biến đổi thành thịt trâu mã M31 để cung cấp ra thị trường mọi người cần cẩn trọng hơn. Còn phía Allana sẽ chịu trách nhiệm sản xuất đúng chất lượng, quy cách và lô hàng đúng thời gian đã thỏa thuận với An Bình Group cho từng đơn hàng.

Đại diện hai tập đoàn chụp ảnh lưu niệm sau khi kết thúc buổi làm việc

Thông qua buổi gặp mặt và làm việc, với định hướng chiến lược đúng đắn, tạo cơ hội cho hai bên sẵn sàng tháo gỡ những khó khăn, phát huy những điểm mạnh, đẩy mạnh sản lượng nhập khẩu tăng nhiều lần, phục vụ làm nguồn nguyên liệu dồi dào cho Nhà máy Sản xuất chế biến thực phẩm ABP Việt Nam (đơn vị thuộc An Bình Group). Cung cấp ra thị trường mặt hàng sơ chế đóng khay thịt trâu Ấn Độ có thương hiệu ATHENA FOODS.

Đặc biệt, sự hợp tác giữa An Bình Group và Allana Group cũng là góp một phần quan trọng trong việc thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa hai nước Việt Nam – Ấn Độ, tạo điều kiện thuận lợi doanh nghiệp hai nước phát triển và mở rộng thị trường kinh doanh, đa dạng sản phẩm, từ đó tiến đến mục tiêu chung của tăng trưởng và phát triển lâu dài.

AN BÌNH GROUP – TOP 1 NHÀ NHẬP KHẨU THỰC PHẨM UY TÍN TẠI VIỆT NAM

********

Xem thêm

Kết nối trực tuyến tạo cơ hội cho doanh nghiệp Nga xuất khẩu thị trường Việt

An Bình hợp tác với nhà cung cấp NoriDane

An Bình Group bàn giao tủ đông cho chuỗi cửa hàng bán lẻ Điểm bán xanh

Cái giá phải trả khi lừa đảo chân gà đông lạnh

An Bình Group hợp tác chiến lược cùng AMG

Mở rộng hợp tác với nhà cung cấp đến từ Đan Mạch

Đẩy mạnh hợp tác với tập đoàn lớn nhất Liên Bang Nga – Miratorg

Đại diện An Bình Group ký kết thỏa thuận hợp tác tại Liên Bang Nga

Cảnh báo lừa đảo buôn bán thịt đông lạnh qua mạng xã hội

Kiểm tra cơ sở vật chất, đánh giá năng lực đối tác – khởi đầu cho sự hợp tác

Bài viết liên quan
Gặp mặt và làm việc với nhà cung cấp đến từ Uruguay

Gặp mặt và làm việc với nhà cung cấp đến từ Uruguay

15/04/2024
Sáng ngày 16/3/2024, đại diện An Bình Group đã có buổi gặp mặt và làm việc...
An Bình Group tham dự triển lãm Food and Hotel 2024

An Bình Group tham dự triển lãm Food and Hotel 2024

25/03/2024
Sáng 19/3,  đại diện An Bình Group đã tham dự  triển lãm quốc tế lần thứ ...
An Bình Group tiếp đón công ty thực phẩm đến từ Ba Lan

An Bình Group tiếp đón công ty thực phẩm đến từ Ba Lan

22/03/2024
Ngày 14/3 vừa qua, đại diện An Bình Group đã có dịp được tiếp đón đại...
Gặp mặt và làm việc với nhà cung cấp đến từ Đan Mạch

Gặp mặt và làm việc với nhà cung cấp đến từ Đan Mạch

18/03/2024
Ngày 13/3 vừa qua, đại diện An Bình Group đã có buổi trao đổi hợp tác...
img
Messenger imagesChat Zalo imagesGọi điện Telegram Whatsapp