Chính sách bán hàng
Với phương châm: “Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi”, An Bình Group luôn nỗ lực mang đến các sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng. Chúng tôi xin giới thiệu với quý khách chính sách bảo hành như sau:
1 Chính sách bảo hành:
Với mỗi chủng loại sản phẩm anbinhgroup.com.vn sẽ có một chính sách bảo hành khác nhau. Khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết khi nhận hàng.
– Đối với ngành hàng thực phẩm: Thực phẩm tươi sống hoặc đông lạnh sẽ không bảo hành, chỉ tiến hành đổi trả
– Hàng lỗi hỏng do vận chuyển, phản hồi ngay khi nhận hàng: Đổi mới, miễn phí vận chuyển
– Hàng có lỗi kỹ thuật sản xuất, nhầm mặt hàng, số lượng, phản hồi ngay khi nhận hàng: Đổi mới, bổ sung, miễn phí vận chuyển
– Hàng đã qua sử dụng hoặc làm rách túi đựng: Không hỗ trợ đổi trả.
2. Địa điểm bảo hành
– Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của An Bình Group theo địa chỉ mail cskh.anbinhgroup@gmail.com hoặc số hotline 094483 8688 để được hỗ trợ.
3. Thời gian thực hiện bảo hành
Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách hoặc mức độ sẵn có của sản phẩm thay thế và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách.
Trong mọi trường hợp, An Bình Group không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.
Thông tin chi tiết mời các bạn liên hệ:
An Bình Group
Điện thoại: 094 4838 688
Email: web.abhgroup@gmail.com
Bạn Có Thể Đọc Thêm Chính Sách Khách Hàng:
1. Hướng dẫn mua hàng
2. Chính sách giao hàng
3. Hình Thức Thanh Toán
4. Chính Sách Đổi Trả
5. Bảo Mật Thông Tin