An Bình Group – Tặng quà tri ân khách hàng thân thiết
Tiếp nối ý nghĩa và thành công của các chương trình “Tri ân khách hàng” những năm qua, cùng với diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 trong năm 2021, An Bình Group tiếp tục triển khai thực hiện Chương trình “Tặng quà tri ân khách hàng năm 2021” với chủ đề: “Tri ân, gắn kết cùng khách hàng”.
Năm 2021 đang khép lại, đánh dấu năm thứ hai với nhiều biến động và đầy khó khăn khi dịch Covid lan rộng.
“Khi khó khăn mới biết bạn là ai, và ai là bạn” trong hoàn cảnh dịch bệnh hoành hành đã ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống của các ngành, nghề. Chúng ta là những người đã vượt qua những khó khăn đó, bên cạnh ta cũng có nhiều người ủng hộ và đồng hành. Một trong những người đó chính là khách hàng của chúng ta.
Với ý nghĩa trên và để chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 ấm áp, An Bình Group đã chuẩn bị nhiều phần quà hấp dẫn có tính thiết thực mong muốn mang đến cho khách hàng của mình một chút niềm vui, và thật sự có ý nghĩa.
Chương trình tặng quà trực tiếp tại các đại lý, nhà phân phối được diễn ra trong thời gian từ ngày 10/1-20/1/2021, đảm bảo công tác 5K phòng chống dịch an toàn. Với một số khách hàng ở xa, hoặc nằm trong khu vực vùng dịch, An Bình Group sẽ có phương án tặng quà riêng.
Như một lời tri ân dành để cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng, yêu quý An Bình Group trong suốt thời gian qua.
Trong năm mới 2022, An Bình Group cam kết sẽ tiếp tục cung cấp các sản phẩm chất lượng và đa dạng mặt hàng thực phẩm nhập khẩu hơn nữa mang đến cho Quý khách hàng nhiều sự lựa chọn, gia tăng doanh số.
An Bình Group cũng rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng cũng như ủng hộ của các đại lý, nhà phân phối thực phẩm trong năm mới 2022 và cả trong những năm tiếp theo.
Một lần nữa, An Bình Group xin gửi lời cảm ơn chân thành và lời tri ân sâu sắc tới Quý khách hàng.
Kính chúc Quý khách năm mới vui khỏe, hạnh phúc và thành công!