An Bình Group tưng bừng tổ chức 20 – 10 cho CBNV

21/10/2024

Ngày 20/10 hằng năm là dịp để chúng ta cùng nhau tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam – những người không chỉ làm nên sự dịu dàng trong cuộc sống, mà còn là nguồn sức mạnh, trí tuệ và bản lĩnh. Nhân dịp này, An Bình Group đã tổ chức một chương trình ý nghĩa nhằm tri ân phái đẹp nhân dịp chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10.

Sáng nay 20/10, nhân dịp kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2024), Tập đoàn An Bình Group đã tổ chức chương trình tri ân chúc mừng nữ cán bộ nhân viên tại văn phòng Hà Nội.

Chương trình liên hoan đã diễn ra trong không khí thân mật và đầm ấm với sự hiện diện của Ban lãnh đạo cùng toàn thể anh chị em các phòng ban toàn Tập đoàn. Đây là cơ hội tuyệt vời để tôn vinh những người phụ nữ đã và đang cống hiến không ngừng nghỉ cho sự phát triển chung của An Bình Group.

Tại buổi meeting, các CBNV nữ đã được tôn vinh các giá trị truyền thống, khơi dậy niềm tự hào về sự đóng góp của các chị em trong công cuộc đổi mới chung. Đồng thời thể hiện quyết tâm phát huy tốt truyền thống vẻ vang của dân tộc, khẳng định vị trí của người phụ nữ hiện đại trong thời kỳ kinh tế hội nhập, chuyển đổi số.

Những bông hoa tươi thắm, những tấm thiệp xinh xắn và những nụ cười rạng rỡ đã tô điểm cho ngày lễ đặc biệt này, tạo nên một bức tranh thật đẹp về tình yêu thương và sự trân trọng của “đấng mày râu” dành tặng riêng cho phái đẹp.

Ban Lãnh Đạo An Bình Group chia sẻ: “Các CBNV nữ là yếu tố quan trọng đóng góp vào sự phát triển chung của An Bình Group. Sự năng động, sáng tạo và trí tuệ của chị em đã giúp Tập đoàn dần khẳng định mình trên thị trường hiện nay. Nhiều chị em đã trở thành cán bộ nòng cốt của công ty. Ban lãnh đạo biểu dương và cảm ơn tất cả CBNV nữ đã cùng An Bình Group đồng hành qua những khó khăn và đạt tới những thành công đáng tự hào.”

Buổi lễ chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam đã trở thành nét đẹp văn hóa của An Bình Group.  Đồng thời cũng thể hiện sự quan tâm thiết thực của ban lãnh đạo công ty, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho cán bộ công nhân viên nữ đang công tác và làm việc tại Tập đoàn, qua đó kịp thời khích lệ, động viên các chị em phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 

Bài viết liên quan
Tham tán Thương mại Đại sứ quán Iran tham quan nhà máy sản xuất An Bình Group

Tham tán Thương mại Đại sứ quán Iran tham quan nhà máy sản xuất An Bình Group

15/10/2024
Đầu tháng 10 vừa qua, tại trụ sở nhà máy sản xuất của An Bình Group,...
An Bình Group vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu” quận Hoàng Mai 2024

An Bình Group vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu” quận Hoàng Mai 2024

14/10/2024
Ngày 11-10 vừa qua, An Bình Group vinh dự  là một trong những doanh nghiệp vững...
An Bình Group đào tạo hội nhập cho CBNV mới qúy III năm 2024

An Bình Group đào tạo hội nhập cho CBNV mới qúy III năm 2024

07/10/2024
Xuất phát từ định hướng luôn coi nguồn nhân lực là nền tảng quan trọng cho...
An Bình Group tổ chức tiệc sinh nhật quý III năm 2024 cho cán bộ nhân viên

An Bình Group tổ chức tiệc sinh nhật quý III năm 2024 cho cán bộ nhân viên

28/09/2024
Nhằm phát huy tình đoàn kết của CBNV tập đoàn, ngày 27/9/ 2024 vừa qua, An...
img
Messenger imagesChat Zalo imagesGọi điện Telegram Whatsapp